Sunday, July 13, 2014

Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria’s Secret

Nguoi Mau Bikini -

Miranda Kerr

Noi y2 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Sinh năm 1983, Miranda Kerr là người mẫu đầu tiên của Úc trở thành thiên thần của Victoria's Secret vào năm 2006. Với gương mặt ăn ảnh cùng thân hình tuyệt mỹ, Miranda liên tục có tên trong các cuộc bình bầu sắc đẹp và là 1 trong 10 siêu mẫu được trả cát-sê cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, "chân dài" sáng giá này còn được coi là người mở đường cho các show diễn quan trọng của hầu hết các nhà thiết kế danh tiếng. Dù mới kết thúc hợp đồng với hãng nhưng cái tên Miranda Kerr vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ và sẽ còn được nhắc nhiều mỗi khi người ta đề cập đến hai từ: "Victoria's Secret".

Behati Prinsloo

Quan ao si

Noi y4 Ảnh nude của các thiên thần nội y  Victoria's Secret

Sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên, trong áng , trẻ trung và mềm mại, siêu mẫu 23 tuổi đến từ Namibia – Behati Prinsloo hiện là một cái tên đình đám trên các diễn thời trang danh tiếng của thế giới. Cô cũng là một trong những thiên thần được cưng chiều nhất hãng Victoria's Secret bên cạnh những cái tên lẫy lừng như Miranda Kerr, Adriana Lima… Vừa qua, trang web models.com đã bầu chọn Behati đứng thứ 14 trong top những siêu mẫu gợi cảm nhất thế giới và thứ 31 trong danh sách những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.
Adriana Lima

Noi y5 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Noi y6 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Ánh mắt hoang dại, bờ môi quyến rũ, thân hình chuẩn đến từng centimét, siêu mẫu con cưng của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret – Adriana Lima luôn là cái tên bảo chứng cho các show thời trang quan trọng của catwalk thế giới. Mặc dù đang mang thai em bé thứ hai, song cô vợ 30 tuổi sexy và hấp dẫn của tay vợt Marko Jaric vẫn giữ được thân hình kiều diễm đáng mơ ước.

Doutzen Kroes

Noi y7 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Noi y8 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Sinh năm 1985, người đẹp của xứ sở hoa tuy-líp dễ dàng trở nên nổi tiếng bởi vóc dáng đẹp hoàn hảo và gương mặt thánh thiện như một thiên thần. Cô gái cao 1,77m này cũng là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới hiện nay. Vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của Doutzen Kroes đã từng làm độc giả của nhiều tạp chí danh tiếng như Time, Vogue, Harper"s Bazaar, Seventeen, Numéro… phải ngây ngất.
Mặc dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng chân dài gốc Hà Lan Doutzen Kroes vẫn khiến không ít các cô gái phải thầm ghen tị vì thân hình quá chuẩn với vóc dáng săn chắc, gợi cảm và vòng eo thon thả và phẳng lỳ. Loạt ảnh bán khỏa thân của siêu mẫu xứ hoa tuy lip trong chiến dịch quảng cáo mới cho nội y Victoria's Secret đã khiến fan hâm mộ bị hớp hồn.

Alessandra Ambrosio

Noi y9 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Noi y10 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Cùng với Gisele Bundchen, Adriana Lima, Isabeli Fontana, Alessandra Ambrosio là những "cô gái vàng" của làng thời trang xứ sở samba. Năm nay, chân dài đình đám người Brazil Alessandra Ambrosio còn vinh dự được chọn làm vơ-đét để trình diễn chiếc áo ngực đắt giá 2,5 triệu USD trong show diễn đình đám "Victoria's Secret Fashion Show" 2012 khiến bà mẹ hai con này tỏ ra khá bất ngờ.

Candice Swanepoel

Noi y11 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Noi y12 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Với những đường cong quyến rũ, ánh mắt hút hồn, nụ cười ngọt ngào và bờ môi cong gợi cảm, "Thiên thần đồ lót" nổi tiếng nhất Nam Phi Candice Swanepoel thiêu đốt ánh nhìn của biết bao người khi cô cởi áo khoe thân hình nóng bỏng. Hiện tại, ngoài việc trở thành 1 trong 4 siêu mẫu trứ danh đắt giá của Victoria"s Secret, Candice Swanepoel còn là gương mặt trang bìa của không ít những tạp chí nổi tiếng. "Chân dài" 24 tuổi này đang được đánh giá là một trong những siêu mẫu sáng giá và đắt show nhất sàn catwalk thế giới hiện nay.

Bregje Heinen

Noi y13 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Sở hữu vẻ đẹp khá hoàn hảo với mái tóc vàng óng ả, cặp mắt nai trong sáng, đôi môi dày gợi cảm cùng chiều cao chuẩn mực 1,76m, chân dài đến từ xứ sở hoa tu-líp Bregje Heinen được đánh giá là 1 trong những người mẫu triển vọng và đắt show nhất thế giới hiện nay. Mới 19 tuổi nhưng bước chân của người đẹp đã từng sải dài trên hầu khắp các sàn diễn thời trang danh tiếng của các thương hiệu: Alberta Ferretti, Balenciaga, Celine, Chloe, Donna Karan, Emilio Pucci, Fendi, Gucci, Just Cavalli, Kenzo, Lanvin, Louis Vuitton, Marchesa, Missoni, Miu Miu, Prada, Roberto Cavalli, Stella McCartney, DKNY, MAC, Replay, Sisley, Topshop…

Lindsay Ellingson

Noi y14 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Noi y15 Ảnh nude của các thiên thần nội y  Victoria's Secret

Nằm trong top 13 siêu mẫu hàng đầu thế giới, được nhiều hãng thời trang danh tiếng săn đón, người đẹp sinh năm 1986 đến từ nước Mỹ Lindsay Ellingson còn là gương mặt quảng cáo của Moschino, DKNY, MAC, Dolce và Gabbana, H&M… Trong suốt 4 năm qua, trong bất kỳ một show diễn nào của Victoria's Secret đều không thể vắng bóng gương mặt xinh đẹp có chiều cao nổi bật này.

Lily Aldridge

Noi y16 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Noi y17 Ảnh nude của các thiên thần nội y  Victoria's Secret

Với chiều cao 1,75, làn da ngăm đen đúng theo phong cách Mỹ, vẻ đẹp gợi cảm, tràn đầy sức sống của Lily đã làm rung động hàng triệu trái tim. Bên cạnh vai trò là một trong những siêu mẫu hàng đầu của Victoria's Secret, chân dài 28 tuổi còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu uy tín như Bobbi Brown, Smashbox Cosmetics, Coach, JCrew, Levi's, Accessorize… Lily Aldridge không chỉ thành công với nghề người mẫu mà còn là biên tập viên của nhiều tờ báo lớn như Elle Girl, Glamour, Cosmopolitian…

Erin Heatherton

Noi y18 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Noi y19 Ảnh nude của các thiên thần nội y Victoria's Secret

Sở hữu chiều cao 1m80 cùng số đo 3 vòng cực chuẩn 83-62-86, siêu mẫu trẻ tuổi người Mỹ Erin Heatherton, bồ cũ của tài tử Leonardo DiCaprio luôn được coi là một trong những chân dài đắt giá nhất của Victoria's Secret. Với mùa thời trang xuân – hè 2013, người đẹp 24 tuổi lại ghi dấu ấn bằng một loạt hình ảnh gợi cảm, khoe thân hình quyến rũ cùng những đường cong "bỏng mắt".

Theo VnMedia.vn

 Theo Internet

No comments:

Post a Comment